mua dau dua o dau
Blog chính thức của siêu thị điện máy Topcare

LG tập trung chiến lược cho dòng ĐIỀU HÒA Inverter tiết kiệm điện

26 thg 3, 20140 nhận xét

Chiến lược sản phẩm điều hòa LG trong năm 2014 tại Việt Nam là dòng sản phầm sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường chứ chưa phải là các dòng sản phẩm điều hòa được điều khiển từ xa qua kết nối Internet
LG tập chung chiến lược cho dòng ĐIỀU HÒA Inverter tiết kiệm điện

 Trong năm 2014, LG tập trung giới thiệu những dòng sản phẩm  điều hòa sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Ông Bae Jong Chunl, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng của LG cho biết, chiến lược sản phẩm điều hòa của LG trong năm 2014 là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượngthân thiện với môi trường. Khả năng tiết kiệm tối đa của các sản phẩm điều hòa LG lên đến 60% và duy trì độ lạnh sâu hơn.

"Tại Hàn Quốc, LG đã cung cấp các dòng sản phẩm điều hòa, tivi và máy giặt được điều khiển từ xa thông qua mạng Internet với công nghệ là smart house. Người dùng có thể điều khiển các thiết bị này từ xa qua di động một cách dễ dàng. Tuy nhiên, LG có khảo sát thị trường Việt Nam và kết quả cho thấy nhu cầu về các sản phẩm này chưa đủ lớn để hãng có thể cung cấp. Hiện LG chỉ cung cấp giải pháp smart house tại một số chung cư cao cấp ở TP.HCM. Thời gian tới, khi nhu cầu ở thị trường Việt Nam được nâng lên thì LG sẽ cung cấp các sản phẩm đó", ông Bae Jong Chunl nói.

 LG cho biết, năm 2014 hãng tung ra 2 sản phẩm mới chiến lược là Artcool Inverter VDeluxe Inverter V tại thị trường Việt Nam. Artcool Inverter V được thiết kế mặt gương sang trọng, có khả năng tiết kiệm đến 60% điện năng, khả năng làm lạnh nhanh. Artcool Inverter Vsử dụng công nghệ độc quyền là Plasmaster có khả năng tạo ion diệt các vi khuẩn, loại bỏ những tác nhân gây dị ứng và giữ độ ẩm tốt cho da, bảo vệ sức khỏe toàn diện bởi hệ thống đa dạng các tấm lọc mang lại không khí trong lành và sạch khuẩn. Công nghệ Plasmaster có khả năng tự làm sạch cho máy điều hòa. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn bảo vệ sức khỏe toàn diện bởi hệ thống đa dạng các tấm lọc mang lại không khí trong lành và diệt vi khuẩn, virus qua tấm lọc.  Artcool Inverter V hoạt động êm nhất hiện nay với độ ồn chỉ còn 19 dB (bằng 1/2 độ ồn ở thư viện - đây là độ ồn thấp nhất hiện giờ) .

Đối với dòng sản phẩm Deluxe Inverter V có khả năng tiết kiệm đến 60% điện năng. Deluxe Inverter V còn có chức năng kiểm soát năng lượng chủ động theo nhu cầu sử dụng (chỉ duy nhất LG có tính năng này). Trên dòng điều hòa này có nút điều chỉnh công suất tiêu thụ điện tùy theo ý muốn của mình. Ví dụ, khi phòng có đông người thì có thể để công suất tiêu thụ điện năng là 100% nhưng khi ít người có thể để công suất tiêu thụ điện năng xuống còn 40% mà vẫn duy trì độ lạnh như mong muốn. Deluxe Inverter V có tấm lọc kháng khuẩn và độ ồn chỉ còn 19 dB.

Cùng với việc tung ra các sản phẩm chiến lược trên, LG còn giới thiệu chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt: “Sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa LG miễn phí” cho các hộ gia đình ở tại 3 tỉnh thành phố: Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng từ ngày 20/2 đến 31/3/2014. Chương trình được thực hiện không chỉ với các sản phẩm điều hoà còn trong thời hạn bảo hành mà cả với những sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Việc bảo dưỡng miễn phí cho các máy điều hoà gia đình LG đang hoạt động bình thường bao gồm làm vệ sinh máy và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất. Đối với các máy còn trong thời gian bảo hành, LG  miễn phí tiền công và vật tư thay thế nếu như lỗi thuộc về nhà sản xuất. Những chi tiết hư hỏng cần thay thế đối với các trường hợp ngoài thời gian bảo hành, công ty điện tử LG Việt Nam sẽ tính phí vật tư và miễn phí tiền công nếu khách hàng đồng ý thay thế.

LG cho biết, sẽ trực tiếp liên hệ với các khách hàng đã sử dụng sản phẩm điều hòa gia dụng của LG để thông báo và sắp xếp lịch bảo dưỡng, sửa chữa miễn phí nếu cần. Các khách hàng có thể gọi điện đến đường dây nóng 1800-1503 của LG để đăng ký tham gia chương trình.

Nguồn: ictnews
Chia sẻ với bạn bè :

Đăng nhận xét

 
Google Plus:
Copyright © 2013. Blog Siêu Thị Điện Máy Topcare - Trung Tâm Mua Sắm Trực Tuyến - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modify by quynhnet
Proudly powered by Blogger