mua dau dua o dau
Blog chính thức của siêu thị điện máy Topcare

Topcare “bảo hành mở rộng” sản phẩm lên đến 4 năm

4 thg 3, 20140 nhận xét

Thông thường, khi hết thời gian bảo hành chính hãng, nếu sản phẩm bị hỏng, NTD sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhà sửa chữa phù hợp, đồng thời phải tự chi trả phí sửa chữa vốn dĩ đã tốn kém lại thêm phần khó kiểm soát. Thậm chí trong trường hợp không sửa chữa được, khách hàng sẽ phải mua sản phẩm mới để thay thế. Nhưng nay, với dịch vụ “Bảo hành mở rộng” của Topcare – tất cả những lo lắng này của NTD sẽ được gạt bỏ.

Sau chất lượng sản phẩm và giá cả thì thời gian bảo hành của sản phẩm chính là điều mà người tiêu dùng hiện nay quan tâm hơn cả. Hiểu rõ tâm lý này, từ ngày 3/3/2014, Siêu thị điện máy Topcare quyết định tung ra gói dịch vụ “Bảo hành mở rộng TopcarePlus” với thời gian bảo hành dài thêm đến 4 năm cho các sản phẩm điện máy.
bảo hành mở rộng


Dịch vụ “Bảo hành mở rộng” chuyên nghiệp, đẳng cấp với dịch vụ 5 sao.

Với chi phí rất nhỏ, tham gia “Bảo hành mở rộng”, sản phẩm của khách hàng sẽ được sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng miễn phí 100%. Topcare không giới hạn số lần sửa chữa đối với các hỏng hóc về cơ và điện vốn có nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất dành cho sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới có chức năng và giá trị tương tự sản phẩm bị hỏng, nếu linh kiện chính hãng để thay thế không còn trên thị trường hoặc không thể sửa chữa được.

Như vậy, chỉ với duy nhất một lần chi phí cho bảo hành ban đầu, NTD có thể an tâm sử dụng sản phẩm với dịch vụ “5 sao” đẳng cấp, chuyên nghiệp:

1.            Đổi ngay sản phẩm mới khi không sửa được.
2.            Bảo hành tại nhà lên đến 4 năm (áp dụng với các mặt hàng hãng cam kết bảo hành tại nhà).
3.            Miễn phí linh kiện thay thế và tiền công sửa chữa.
4.            Tư vấn miễn phí tại hotline 18001706.
5.            Dễ dàng chuyển nhượng.



Những khách hàng đầu tiên quan tâm đến dịch vụ “Bảo hành mở rộng” để yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các chế độ bảo hành mở rộng tùy theo ngân sách và nhu cầu thực tế:

- Gói dịch vụ Bảo hành mở rộng 1+1: 1 năm bảo hành của nhà sản xuất + 1 năm bảo hành mở rộng.
- Gói dịch vụ Bảo hành mở rộng 1+2: 1 năm bảo hành của nhà sản xuất + 2 năm bảo hành mở rộng.
- Gói dịch vụ Bảo hành mở rộng 2+1: 2 năm bảo hành của nhà sản xuất + 1 năm bảo hành mở rộng.
- Gói dịch vụ Bảo hành mở rộng 2+2: 2 năm bảo hành của nhà sản xuất + 2 năm bảo hành mở rộng.
Dịch vụ Bảo hành mở rộng sẽ bắt đầu có hiệu lực sau khi thời hạn bảo hành gốc của nhà sản xuất đối với sản phẩm kết thúc.

Mọi thắc mắc về dịch vụ Bảo hành mở rộng quý khách hàng có thể tham khảo tại đây, hoặc liên hệ theo đường dây nóng 18001706 trong giờ làm việc (08:30 – 17:30) từ thứ hai đến thứ sáu./.
Chia sẻ với bạn bè :

Đăng nhận xét

 
Google Plus:
Copyright © 2013. Blog Siêu Thị Điện Máy Topcare - Trung Tâm Mua Sắm Trực Tuyến - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modify by quynhnet
Proudly powered by Blogger