Thông thường, khi hết thời gian bảo hành
chính hãng, nếu sản phẩm bị hỏng, NTD sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhà
sửa chữa phù hợp, đồng thời phải tự chi trả phí sửa chữa vốn dĩ đã tốn kém lại
thêm phần khó kiểm soát. Thậm chí trong trường hợp không sửa chữa được, khách
hàng sẽ phải mua sản phẩm mới để thay thế. Nhưng nay, với dịch vụ “Bảo hành mở
rộng” của Topcare – tất cả những lo lắng này của NTD sẽ được gạt bỏ.
Sau chất
lượng sản phẩm và giá cả thì thời gian bảo hành của sản phẩm chính là điều mà
người tiêu dùng hiện nay quan tâm hơn cả. Hiểu rõ tâm lý này, từ ngày 3/3/2014, Siêu thị điện máy Topcare quyết
định tung ra gói dịch vụ “Bảo hành mở
rộng TopcarePlus” với thời gian bảo hành dài thêm đến 4 năm cho các sản
phẩm điện máy.
Dịch
vụ “Bảo hành mở rộng” chuyên nghiệp, đẳng cấp với dịch vụ 5 sao.
Với chi phí
rất nhỏ, tham gia “Bảo hành mở rộng”, sản phẩm của khách hàng sẽ được sửa chữa
và thay thế linh kiện chính hãng miễn phí 100%. Topcare không giới hạn số lần
sửa chữa đối với các hỏng hóc về cơ và điện vốn có nằm trong phạm vi bảo hành
của nhà sản xuất dành cho sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm
mới có chức năng và giá trị tương tự sản phẩm bị hỏng, nếu linh kiện chính hãng
để thay thế không còn trên thị trường hoặc không thể sửa chữa được.
Như vậy, chỉ
với duy nhất một lần chi phí cho bảo hành ban đầu, NTD có thể an tâm sử dụng
sản phẩm với dịch vụ “5 sao” đẳng
cấp, chuyên nghiệp:
1.
Đổi ngay sản
phẩm mới khi không sửa được.
2.
Bảo hành tại
nhà lên đến 4 năm (áp dụng với các mặt hàng hãng cam kết bảo hành tại nhà).
3.
Miễn phí
linh kiện thay thế và tiền công sửa chữa.
4.
Tư vấn miễn
phí tại hotline 18001706.
5.
Dễ dàng
chuyển nhượng.
Những khách hàng đầu tiên quan
tâm đến dịch vụ “Bảo hành mở rộng” để yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.
Khách hàng có
thể linh hoạt lựa chọn các chế độ bảo hành mở rộng tùy theo ngân sách và nhu
cầu thực tế:
- Gói dịch vụ Bảo hành mở rộng 1+1: 1
năm bảo hành của nhà sản xuất + 1 năm bảo hành mở rộng.
- Gói dịch vụ Bảo hành mở rộng 1+2: 1 năm bảo hành của nhà sản xuất + 2 năm bảo hành mở rộng.
- Gói dịch vụ Bảo hành mở rộng 2+1: 2 năm bảo hành của nhà sản xuất + 1 năm bảo hành mở rộng.
- Gói dịch vụ Bảo hành mở rộng 2+2: 2 năm bảo hành của nhà sản xuất + 2 năm bảo hành mở rộng.
- Gói dịch vụ Bảo hành mở rộng 1+2: 1 năm bảo hành của nhà sản xuất + 2 năm bảo hành mở rộng.
- Gói dịch vụ Bảo hành mở rộng 2+1: 2 năm bảo hành của nhà sản xuất + 1 năm bảo hành mở rộng.
- Gói dịch vụ Bảo hành mở rộng 2+2: 2 năm bảo hành của nhà sản xuất + 2 năm bảo hành mở rộng.
Dịch vụ Bảo hành mở rộng sẽ bắt đầu có hiệu lực sau khi
thời hạn bảo hành gốc của nhà sản xuất đối với sản phẩm kết thúc.
Mọi thắc mắc về dịch
vụ Bảo hành mở rộng quý khách
hàng có thể tham khảo tại đây, hoặc liên hệ theo đường dây nóng 18001706 trong giờ làm việc (08:30 –
17:30) từ thứ hai đến thứ sáu./.
Đăng nhận xét