mua dau dua o dau
Blog chính thức của siêu thị điện máy Topcare

Topcare thanh lý “giảm sốc” các sản phẩm điện máy bầy mẫu

14 thg 10, 20130 nhận xét

Cứ từ 3 đến 6 tháng, Topcare lại tiến hành thanh lý một loạt các sản phẩm điện máy bầy mẫu. Việc làm này, không chỉ nhằm tuân thủ đúng nguyên tắc trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế, thông qua việc thanh lý với mức giảm có thể lên đến 50% giá trị sản phẩm, Topcare cũng mong muốn sẽ tạo ra cơ hội để NTD có thể mua được hàng hóa chính hãng, chỉ dùng bầy quầy, chất lượng đảm bảo 99%... và quan trọng hơn là tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ.

Thông thường, nhiều người sẽ lựa chọn cách "săn” hàng thanh lý thông qua việc truy cập các website, diễn đàn để tìm kiếm các sản phẩm từ quần áo, giày dép, đồ gia dụng, điện máy….đã được người khác dùng qua, không có nhu cầu sử dụng nữa hoặc muốn đổi qua sản phẩm mới nên bán đi với giá thấp hơn khoảng 20%, 30% so với giá trị ban đầu. Việc này, về cơ bản giúp người mua thỏa mãn được nhu cầu, tìm kiếm được các đồ dùng, sản phẩm mà mình đang cần. Tuy nhiên, không thể phủ nhận nó sẽ khiến chúng ta mất nhiều thời gian tìm kiếm, mất công gọi điện thoại, đến tận nơi xem hàng, chưa kể còn phải chấp nhận sản phẩm đã hết thời gian bảo hành và hỏng hóc.

Thanh lý rầm rộ hàng trăm sản phẩm trên toàn hệ thống từ 10 – 20/9.

Có thể gọi chương trình "Thanh lý sản phẩm bày mẫu” tại Topcare từ 10 – 20/9 là "lễ hội thanh lý” cũng đúng bởi quy mô, số lượng sản phẩm lên đến hàng trăm và bao phủ hầu hết các ngành hàng từ điện tử, điện lạnh, gia dụng, kỹ thuật số, phụ kiện, IT, điện thoại….Không mất công NTD phải tìm kiếm như trên các diễn đàn, website, tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc, việc đi lại. Điều hòa thương hiệu nổi tiếng – giá chỉ 3,9 triệu đồng – điều này "không tưởng” nhưng sẽ được Topcare dành cho "35 khách hàng đầu tiên” tại các điểm bán Topcare 335 Cầu Giấy, Topcare Hà Đông, Topcare 463 Minh Khai cơ hội được mua sản phẩm này duy nhất ngày 10/10.

thanh lý hàng mẫu
Cơ hội dành cho 35 khách hàng đầu tiên đến với gian hàng thanh lý sản phẩm bầy mẫu tại Topcare ngày 10/10
Sau đó, từ ngày 10/10 – 20/10, trên toàn hệ thống, các sản phẩm khác như điện tử, điện lạnh, gia dụng, phụ kiện thanh lý cực sốc, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Nổi bật trong số này là các model Tivi, điều hòa có giá dưới 10 triệu đồng, các model gia dụng từ 99.000 đồng…

Còn rất nhiều sản phẩm thanh lý từ 10/10 – 20/10 trên toàn hệ thống

Tiếp theo các sản phẩm IT còn được "thanh lý” sốc hơn, giảm hơn hẳn 3 triệu đồng/sản phẩm. Model giảm giá ít nhất cũng đến 1 triệu đồng, thoải mái để những người có thu nhập thấp có thể sắm cho mình công cụ hữu ích phục vụ học tập, làm việc, giải trí. Chưa kể, điện thoại, máy quay kỹ thuật số cũng được giảm giá sâu như trong "Gian hàng thanh lý” từ 10 – 20/9. Một số sản phẩm "sale off” gần 50% như ĐTDĐ Nokia Lumia L800 Cyan, ĐTDĐ Nokia C6-01 Black; Máy quay KTS JVC….Tất cả những sản phẩm công nghệ cao này sẽ được thanh lý duy nhất 1 ngày 13/10.

Các sản phẩm công nghệ cao được thanh lý với giá sốc tại Topcare 335 Cầu Giấy.

Bán hàng tại kho – giá đã rẻ, thanh lý còn rẻ hơn.

Được biết đến là kênh bán hàng mới, duy nhất tại miền Bắc trong nghành điện máy, hình thức "Bán hàng tại kho – Topcare Outlet 36 Phạm Hùng đã chiếm được cảm tình của đông đảo NTD thông qua việc giảm cắt giảm chi phí vận chuyển, marketing, trang trí gian hàng…để giảm giá trực tiếp, mang đến cho NTD những sản phẩm điện máy luôn rẻ hơn thị trường từ vài trăm đến vài triệu đồng.

Mặc dù, phương châm bán hàng "luôn luôn rẻ hơn thị trường” đã được duy trì, tuy nhiên vào riêng các ngày 10, 13, 15, 17 tháng 10 – Topcare Outlet còn triển khai "Gian hàng thanh lý” khoảng 100 sản phẩm điện lạnh, gia dụng, phụ kiện với giá từ 39.000 đồng; 49.000 đồng; 99.000 đồng…trở lên. Chi tiết các sản phẩm này, khách hàng có thể tham khảo trực tiếp trên website www.topcare.vn, hoặc gọi số 04 32 888 999.

Sản phẩm thanh lý tại kho – Topcare Outlet 36 Phạm Hùng lên đến gần 100 sản phẩm

Nhiều khách hàng đã từng nhận xét, chương trình "Thanh lý hàng bầy mẫu” được coi là kênh bán hàng thiết thực trong giai đoạn kinh tế khó khăn. Một mặt, Topcare tuân thủ nguyên tắc trưng bày - bán sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, tôn trọng quyền của NTD - tránh tối đa việc nhầm lẫn khi bán hàng thanh lý thành hàng mới cho khách. Một mặt, gian hàng thanh lý còn giúp tạo ra không gian mua sắm tiết kiệm chi phí, thời gian, gây dựng lòng tin của Topcare với toàn thể NTD.

Nguồn: www.topcare.vn
Chia sẻ với bạn bè :

Đăng nhận xét

 
Google Plus:
Copyright © 2013. Blog Siêu Thị Điện Máy Topcare - Trung Tâm Mua Sắm Trực Tuyến - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modify by quynhnet
Proudly powered by Blogger