mua dau dua o dau
Blog chính thức của siêu thị điện máy Topcare

Sôi động cuối tuần - Gia tăng quà tặng

27 thg 12, 20133nhận xét

Những ưu đãi lớn nhất trong chuỗi chương trình mùa sale off cuối năm của hệ thống siêu thị điện máy Topcare dành tập trung vào việc giảm giá sản phẩm của nhiều ngành hàng với các mức giảm sâu nhất, sốc nhất so với thị trường. Tuần lễ cuối cùng của năm cũ cũng trùng với ngày diễn ra sôi động cuối tuần - chương trình gần đây rất được NTD chú ý, TOPCARE tiếp tục tung ra thị trường nhiều hơn số lượng các sản phẩm giá tốt, kích cầu mua sắm cuối năm.

Trong hai ngày 28,29/12, chỉ cần từ 1,5 triệu đồng mua hàng tại TOPCARE, khách hàng đã có thể nhận được quà tặng trị giá lên tới 4,890,000đ. Trong đó nổi bật có các sản phẩm:

Máy hút bụi Bluehouse BH022A 2200W Nhập khẩu giá bán lẻ 4,890,000 đồng.

Vỉ nướng điện BBQ cao cấp Kymito KCG01 giá bán lẻ 1,190,000 đồng.

Ổ cứng gắn ngoài cho Smart Tivi - WDS2 giá bán lẻ 1,000,000 đồng.

Bộ đựng mứt sứ xương cao cấp Sony giá bán lẻ 500,000 đồng.

sôi động cuối tuần
Nhận quà giá trị chỉ với đơn hàng từ 1,5 triệu đồng

Ngoài ra tất cả các ngành hàng đều sãn sang phục vụ những mẫu sản phẩm mới nhất với mức giá khó lòng bỏ qua:

Tivi Led 3D 55 inch Samsung UA55F9000 tặng tivi led 28 inch giá chấn động 73,900,000 đồng.

Tivi Led 3D 60 inch Sony full HD -KDL60R550A giá chấn động 45,900,000 đồng.

Tivi Led 50 inch Smart TV Samsung full HD - UA50F5501AR giá chấn động 23,900,000 đồng.

Tủ lạnh Samsung RT29FARBDP1/P2 290 lít inverter giá chấn động 9,990,000 đồng.

Máy giặt Sharp ESQ750EVG 7,5Kg giá chấn động 3,790,000 đồng.

Lò vi sóng Samsung CE107V 30 lít giá chấn động 3,590,000 đồng.

Lò nướng Halogen Goldsun HO-GHM 1201 giá chấn động 599,000 đồng.

Máy sấy quần áo 1000w cài đặt giờ Kangaroo KG308 giá chấn động 1,090,000 đồng.

 sắm tết

Sản phẩm "vàng” giá "sốc”
Ngoài ra,"Mùa sale off cuối năm tại TOPCARE còn đang tưng bừng với hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn khác sẽ kéo dài đến cuối năm như: LG – Triệu quà tri ân – Tân xuân đắc lộc; Sale off cuối năm với hàng nghìn sản phẩm điện thoại, máy ảnh, camera, máy tính bảng, bình nóng lạnh…v.v. Cùng với đó, khách hàng cũng không nên bỏ qua các chương trình khuyến mại áp dụng riêng tại các điểm bán của TOPCARE như "ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tại Time City 463 Minh Khai; Bán hàng tại kho – Topcare Outlet 36 Phạm Hùng”.v.v. Khách hàng có thể truy cập www.topcare.vn hoặc gọi số 04.32 888999 - 04.32 898989 để biết chi tiết hơn về các chương trình khuyến mại này.
Chia sẻ với bạn bè :

+ nhận xét + 3 nhận xét

BẢNG HIỆU HỘP ĐÈN ĐẸP
Hiện nay có rất nhiều kiểu bảng hiệu khác nhau với những dáng vẻ và thiết kế độc đáo. Một trong những loại bảng hiệu phổ biến hiện nay phải kể đến bảng hiệu hộp đèn.
Vậy bảng hiệu hộp đèn là gì?
Bảng hiệu hộp đèn là bảng quảng cáo, hoặc là bảng giới thiệu về nội dung, cũng như thông tin các công ty, các doan nghiệp hay cá nhân, quán xá cửa hàng,... gồm nhiều cách thức, thiết kế cũng như chất liệu nhằm thực hiện với mục đích trình bày thông tin một cách công khai cho đối tượng muốn sử dụng. Đây là 1 trong những biển quảng cáo cổ điển và xuất hiện sớm nhất trong lịch sử quảng cáo ngoài trời.
Hiện nay có rất nhiều chất liệu mới làm biển quảng cáo hộp đèn, đồng thơi kiểu cách, mẫu mã của biển hộp đèn cũng càng ngày càng da dạng.
Có thể kể tới như:
Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn hiflex
Đây là loại bảng hiệu hộp giá rẻ được sử dụng phổ biến nhất.
Loại biển này thường được làm với kết cấu khung xương sắt hộp kết hợp với bạt hiflex xuyên sáng.
Nội dung quảng cáo được in trên bề mặt bạt hiflex, căng ra làm 2 mặt. Trong lòng biển được gắn bóng đèn neon (đèn tuýp). Xung quanh 4 mặt còn lại của biển được bọc tôn để tăng tính cứng cáp và độ bền cho biển quảng cáo, mép biển cũng có thể được ke nhôm lại để thêm phần đẹp mắt.
Ban ngày, biển quảng cáo hộp đèn hiflex có vai trò giống như biển pano hiflex bình thường. Tuy nhiên khi vào trời tối,sau khi cắm điện,bóng đèn trong biển hộp sẽ phát, đập thẳng vào mắt người nhìn cũng như để người nhìn quan sát hết được nội dung thông tin trên biển quảng cáo, giúp cho những cửa hàng, cửa hiệu thêm lung linh và nhiều sắc màu về đêm.
Kích thước của biển hộp đèn hiflex cũng phong phú và đa dạng, tùy vào mục đích sử dụng.
Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Mica hút nổi
Đây là loại bảng hiệu hộp làm từ chất liệu mica, bằng công nghệ hút nổi để tạo ra nhiều hình dạng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng.
Hiện nay, không quá khó để bắt gặp những bảng hiệu hộp đèn Mica hút nổi tại các cửa hàng, trung tâm thương mại.
Điểm đặc biệt của hộp đèn Mica hút nổi chính là đường gấp viền cong cực kì đẹp, bên trong lắp hệ thống đèn chiếu sáng ra hai mặt tạo được sự sang trọng, hiện đại
Quảng cáo Đinh Phan chuyên nhận:
làm bảng hiệu
làm biển hiệu
làm bảng hiệu alu
làm bảng hiệu công ty
làm biển hiệu công ty
làm bảng hiệu công ty mica
bảng hiệu công ty
làm hộp đèn quảng cáo
làm biển quảng cáo
Địa chỉ: 234/6 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0979.20.4567
Email: kd1.dinhphan@gmail.com
Website: thietkethicongdaiphat.com

Ưu điểm của mica hút nổi:
- Sự đa dạng về màu sắc trên tấm mica giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa
- Có thể tạo được nhiều loại hình thù khác nhau, từ bảng hiệu đến chữ cái
- Độ bền cao, chịu được tác động của thời tiết
- Kết hợp linh hoạt với nhiều những chất liệu khác giúp sản phẩm trở nên độc đáo và bắt mắt hơn
- Bề mặt chống bám bẩn tương đối tốt giúp việc lau chùi vệ sinh dễ dàng hơn
- Tính sáng bóng giúp sản phẩm từ mica hút nổi trở nên nổi bật và có tính thẩm mỹ cao
- Chi phí thấp
Hiện tại, phương pháp gia công mica được ứng dụng chủ yếu để làm bảng hiệu và tạo chữ quảng cáo. Bảng hiệu quảng cáo được gia công từ phương pháp trên sỡ hữu nhiều đặc tính ưu việt khi kết hợp cùng công nghệ in UV giúp thể hiện chính xác hình ảnh và màu sắc, không có sự sai lệch so với nội dung từ bản phác thảo. Mặc khác độ bền của sản phẩm cũng tương đối cao, mang lại cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Cắt laser kim loại
Sự xuất hiện của công nghệ cắt kim loại bằng laser đã và đang tạo nên sự đa dạng và tính thẩm mĩ cao cho lĩnh vực quảng cáo ngày nay. Chính vì vậy, nhu cầu về mảng cắt laser kim loại đang trở nên khá phổ biến. Bằng những ưu điểm mà cắt laser mang lại, chúng đang dần thay thế cho các phương pháp thủ công khác.
So với việc gia công kim loại thủ công tốn khá nhiều thời gian mà lại không mang nhiều hiệu quả, gia công kim loại bằng laser đem đến những lợi ích hơn rất nhiều, có thể điểm qua một vài ưu điểm của cắt laser kim loại như:
- Tăng năng suất làm việc
So với sử dụng sức lao động của con người, việc sử dụng máy móc để làm việc sẽ cho năng suất và tốc độ cắt lớn hơn rất nhiều. Máy móc có thể làm việc không cần ngừng nghỉ và đáp ứng được nhiều đơn hàng trong thời gian ngắn.
- Tiết kiệm thời gian
Sử dụng máy móc để cắt laser được lập trình điều khiển hoàn toàn từ hệ thống máy tính, do đó luôn theo cách thức tự động hóa giúp tiết kiệm được nhiều thời gian.
- Sản phẩm đạt chất lượng cao
Với gia công kim loại bằng laser, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đầu ra của sản phẩm. Máy có thể thực hiện được nhiều chi tiết phức tạp mà con người không thể thực hiện được. Mọi chi tiết dù nhỏ nhất đều được thực hiện với độ chính xác tuyệt đối và cực kì nhanh chóng. Vết cắt đẹp, nhẵn, đảm bảo được tính thẩm mĩ.
Cắt laser kim loại tại quận Thủ Đức
Bạn đang có nhu cầu gia công kim loại hay cắt laser kim loại tại khu vực quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh? Hãy liên hệ ngay với công ty Quảng cáo Đại Phát để được chúng tôi tư vấn và giúp đỡ ngay hôm nay.
Công ty Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận cắt laser tất cả các loại vật liệu như: inox, sắt, đồng, nhôm, gỗ… với chất lượng sản phẩm đảm bảo và thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc.
Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
làm mặt dựng alu
làm vách ngăn alu
xưởng gia công mica
gia công mica
mica hút nổi
mica ép nổi
chữ nổi mica
chữ mica hút nổi
Điện Thoại: 0935 79 00 28
Email: daiphatgroup2010@gmail.com
Website: thietkethicongdaiphat.com

Đăng nhận xét

 
Google Plus:
Copyright © 2013. Blog Siêu Thị Điện Máy Topcare - Trung Tâm Mua Sắm Trực Tuyến - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modify by quynhnet
Proudly powered by Blogger